Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chuyên mục yêu thích


Đọc tạp chí cho ta rất nhiều điều thú vị và nhiều thông tin hữu ích. Rất nhiều tạp  chí có nội dung hấp dẫn và cũng có nhiều tạp chí có nhiều hình ảnh lôi cuối. Trong đó, chuyên mục yêu thích của mỗi người cũng khác nhau. Từ chuyên mục yêu thích sẽ dẫn đến việc tìm mua những loại tạp chí phù hợp với sở thích.

Có người thì thích xem Fashion & Trends, Grooming. Có người thì muốn học thêm các món ăn mới và nghiên cứu kỹ các thông tin ở mục Health & Nutrition. Có người thì thích xem các tin khuyến mãi. Chuyên mục lôi cuốn tôi nhất đó là On The Road.

Thật ra, gần như mọi người đều thích du lịch. Có người thì chọn kiểu du lịch nghỉ dưỡng.Có người thích đi phượt, khám phá thám hiểm. Mỗi kiểu có cái nét hay và đặc trưng riêng. Riêng cá nhân tôi thì chọn kiểu Du lịch tham quan. Mục tiêu đi du lịch kiểu này vừa phải dành thời gian chuẩn bị và tìm hiểu trước lộ trình, để khi đến nơi sẽ có đủ thời gian tham quan và trải nghiệm các địa điểm nổi tiếng mà mình đã chọn trước đó. Vừa có thể tham gia các môn thể thao đặc trưng ở khu vực đó. Vừa có thể nghỉ ngơi ở những hotel hay resort với giá tốt.

“Du lịch đó đây giúp loại bỏ định kiến, sự cả tin và những suy nghĩ hạn hẹp”. Đó là lý do mà mỗi năm tôi đều dành một ít tiền tiết kiệm đi đến những nơi mình chưa bao giờ đến. Khi ấy một vốn sống mới sẽ bổ sung cho tôi. Khi quay trở về, tôi lại có thêm nhiều năng lượng.

Danh sách địa điểm muốn đi bây giờ đã dài lắm rồi. Hy vọng đến 50 tuổi sẽ đi hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét