Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Xu hướng công nghệ

Gần đây xuất hiện rất nhiều tin tức về việc cập nhật giá bán iPhone 6 và iPhone 6 Plus cho những tín đồ Apple tại Việt Nam. Nhiều diễn đàn cũng tranh thủ tổ chức offline để cùng nhau trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới này. Ai cũng hân hoan và tự hào khi sở hữu. Khiến tôi cảm thấy rất có hứng thú.

Với màn hình lớn cộng với kích thước khá lớn thì việc sử dụng một tay trên iPhone 6 Plus là hơi khó khăn. Tuy nhiên, Apple có trang bị một tính năng có tên là "Tầm với", tính năng này giúp cho bạn vẫn dùng một tay mà có thể chạm vào các nội dung ở khu vực bên trên. Mỗi khi cần chạm vào nội dung bên trên thì bạn chỉ cần nhấp đúp và nút Home và các nội dung đó sẽ được kéo xuống dưới, vào trong phạm vi hữu dụng của tay. 2 cụm từ Tầm với và phạm vi hữu dụng cũng đủ nói lên mọi điều.


Hồi tưởng lại lúc mới ra iPhone 5 là sản phẩm công nghệ cao nhất và kích thước màn hình 4.4inch được tuyên bố là kích thước chuẩn cho smartphone. Cho đến nay chiếc iphone này cũng có thể được xem là đồ cổ mang đi đấu giá được rồi. Vòng đời sản phẩm công nghệ ngày càng ngắn, đồng thời cho thấy bước tiếp theo công nghệ nhân loại sẽ lại đạt đến một thế giới không tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét